Camera hành động quay video 4K SJCAM M20

Gọn gàng, trọng lượng nhẹ, dùng quay video 4K, quay phim với góc tùy chỉnh và chế độ chống thấm cực chuẩn là những điểm mạnh trên chiếc camera hành trình SJCAM M20. SJCAM M20 là mẫu action cam có thiết kế hướng đến nhóm đối tượng là các bạn trẻ những người thường xuyên đi phượt, dã ngoại với giá bán bình dân.

Camera hành trình SJCAM M20 có bề ngoài khá tinh tế và thực sự trẻ trung với một số kiểu màu vỏ cho người dùng, kèm theo đó là vẻ bề ngoài cực bé chỉ 2,98×5,4×4 cm và cân nặng nhỏ chỉ 54 gr. Với trọn bộ phụ kiện đi kèm mẫu này, dân phượt có thể nhanh chóng gắn SJCAM M20 lên ngực, mũ bảo hiểm, trên đầu hay ghi đông xe đạp, hay là có thể bỏ túi mang theo người để lưu giữ toàn bộ các khoảnh khắc lúc chơi thể thao, đi phượt, cũng như thực hiện những cuộc đi dài.

Thật sự tuyệt khi SJCAM M20 có một vỏ bảo vệ có thể chống thấm nước ở chiều sâu tới 30m, bởi vậy cho phép phượt thủ tự do quay phim ghi hình các tấm ảnh khi đi biển, trong bể bơi hoặc khi ghi hình những cơn mưa gió.

Xét tới phần cứng kỹ thuật, action cam này bao gồm con chip Novatek 96.660, cảm biến của Sony IMX206CQC 16MP, giúp quay phim độ nét cao 4K 24 hình/s, chụp ảnh độ phân giải lớn 4.608×3.456 pixel, cảm biến góc rộng 166 độ, hỗ trợ chipset Gyro chống rung để đảm bảo toàn bộ tấm hình “hành động” sẽ được lưu giữ với độ mịn màng và cân bằng nhất. Model này cũng được tích hợp công nghệ quay video WDR, đáp ứng cho nhu cầu chụp ảnh và quay video trong những không gian có sự thiếu cân bằng về mức độ sáng.

Model camera thể thao đa năng M20 của SJCAM cũng sở hữu hầu hết chế độ quay phim, có thể cài đặt, chụp hình và gửi video, kiểm tra tấm hình từ xa khi kết nối wifi tới smartphone sở hữu iOS và Android rất nhanh chóng.

Xem đầy đủ các sản phẩm SJCAM khác trên website tech360.vn. TECH360 – 58 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là nhà phân phối chính hãng SJCAM tại thị trường Việt Nam. Tech360 -58 Thái Hà là nhà phân phối chính hãng của camera đa năng SJCAM HD trên toàn Việt Nam với nhiều chế độ khuyến mãi dành cho khách hàng và giá bán vô cùng mềm.

Ở website tech360.vn, dân phượt sẽ tìm thấy toàn bộ các dòng camera thể thao đa năng sjcam mới nhất thời gian này. Hiện tại trong thời điểm này, khi chọn camera đa năng sjcam tại TECH360 người sử dụng còn được tặng nhiều phần quà như kính xem phim 3D, ốp điện thoại thông minh, kính cường lực,… Cũng như giảm giá các phụ kiện khi mua kèm mẫu sjcam.

Leave a comment