Chiếc máy chiếu đào tạo hoàn hảo – Optoma S341

Tích hợp nhiều chức năng hữu ích trong phần mềm tới bề ngoài hiện đại tinh tế, máy chiếu Optoma S341 đã được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt và là model máy chiếu trang bị nhiều nhất ở nhiều trường học, không chỉ Việt Nam mà còn cả trên rất nhiều đất nước trên thế giới.

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Hãng máy chiếu Optoma bao giờ cũng là tên tuổi rất chú ý tới dáng vẻ, hình dạng mà nói rõ hơn ở bài này là chiếc Optoma S341. Có dáng vẻ gọn gàng dễ dàng cầm theo cùng độ sang trọng, cẩn thận trong mỗi chi tiết mang đến cho model này một bề ngoài bắt mắt. Hơn nữa các ô thoát nhiệt được bố trí đều tại thân máy giúp dòng máy máy chiếu này có thể hoạt động trong nhiều giờ mà không lo nóng máy. Hơn nữa cùng nhiều ngõ giao tiếp cho phép máy chiếu Optoma S341 liên kết nhanh chóng với nhiều nguồn vàohiện nay.

Khả năng hữu ích

Optoma S341 có cường độ sáng vô cùng khủng cùng độ tương phản lên tới 22000 : 1 đem đến cho bạn một thiết bị máy chiếu với khung hình sống động, tươi sáng và sắc nét. Có thể nói model S341 là mẫu nổi bật nhất so với những dòng máy khác trong phân khúc máy chiếu phổ thông, và cực phù hợp với thực tế lớp học hay văn phòng.

Cùng với đó, máy chiếu Optoma S341 với kỹ thuật DLP và nhiều tính năng tiện dụng khác như hẹn giờ tắt máy, chế độ tiết kiệm điện tắt máy nhanh,… và chắc chắn phải nhắc đến độ bền của bóng đèn của sản phẩm máy chiếu này dài hơn đáng kể các máy chiếu trên thị trường bây giờ.

Máy có khả năng phóng hình với khung hình lớn hơn 100 inch, và cũng cho phép phát nhiều định dạng dữ liệu ngay cả các chuẩn 3D Ready. Cùng với đó, Optoma S341 cũng có khả năng kết nối không dây bằng HDCast Pro.

Chính sách bảo hành, chăm sóc tận tình

Chế độ bảo hành là một điểm cộng cho mẫu máy chiếu Optoma S341 với 2 năm bảo hành chính hãng cho máy và 12 tháng bảo hành đối với đèn chiếu. Không chỉ có vậy bộ phận tư vấn khách hàng với những nhân viên am hiểu, nhiệt tâm luôn sẵn sàng lắng nghe, trả lời và trợ giúp khi người sử dụng có nhu cầu. Hơn nữa là linh phụ kiện thay thế cho model này vô cùng phổ biến với mức giá rất phải chăng.

Ở trên là một ít tổng quan về thiết bị máy chiếu Optoma S341 lý tưởng cho đào tạo, và cực đáng để các trường học chọn mua và sử dụng. Quý khách có mục đích mua máy chiếu dùng cho giảng dạy có thể tới Tech360 để xem kỹ hơn và chọn mua cho mình 1 model máy với mức giá tốt nhất hiện nay. Bên cạnh Optoma S341 thì còn bao gồm nhiều sản phẩm máy chiếu khác mà người sử dụng có thể xem tại đây.

Leave a comment